Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Hướng dẫn: Cách chọn máy cắt rãnh bê tông giá tốt nhất !

Máy cắt rãnh bê tông hay còn được gọi là máy cắt khe bê tông hoặc máy cắt bê tông mặt đường là một trong những dòng máy xây dựng có chức năng cắt các loại bê tông như mặt đường, các phần dư thừa của cột trụ bê tông, tạo hình bê tông….
Máy cắt rãnh bê tông hay còn được gọi là máy cắt khe bê tông hoặc máy cắt bê tông mặt đường là một trong những dòng máy xây dựng có chức năng cắt các loại bê tông như mặt đường, các phần dư thừa của cột trụ bê tông, tạo hình bê tông… .
Nên sử dụng dòng máy cắt rãnh bê tông nào ?

Dòng máy cắt rãnh bê tông được sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến là dòng KC với khung cắt được làm trực tiếp tại Việt Nam, Động cơ sử dụng là loại động cơ nổ chạy xăng Honda GX160 hoặc GX390 có thể lựa chọn xuất xứ Thái Lan hoặc Trung Quốc hoặc có thể sử dụng động cơ đầu nổ chạy dầu để tiết kiệm chi phí. Lưỡi cắt Shinhan nhập khẩu Hàn Quóc cho hiệu quả cắt vượt trội và tuổi thọ cao, lâu bị mài mòn. (xem them các mẫu lưỡi cắt bê tông tại đây)

Máy cắt rãnh bê tông KC có 3 sản phẩm chính là KC12, KC16 và KC20 cho chiều sâu cắt tối đa lần lượt là 8cm, 13cm và 18cm. Xem thêm thông số sản phẩm tại đây
Chú ý : Trên thị trường hiện nay có đến 70%  đơn vị sử dụng động cơ chạy xăng Honda làm giả, làm nhái mẫu mã của động cơ Honda GX Thái Lan chính hãng. Công ty chúng tôi là đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam, Đừng ngần ngại !! Quý khách hãy đến với Công ty TNHH Thiết Bị IDP để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. 
Ngoài các dòng máy cắt rãnh bê tông KC chúng tôi còn cung cấp các máy xây dựng khác như : Máy đầm nền nhà, máy đánh sàn bê tông, Xem thêm tại đây


Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, với giá cả ưu đãi nhất!

Thông tin liên hệ:  Mr Linh - Công ty TNHH Thiết Bị IDP 

Địa chỉ: SỐ 6 Pháp Vân, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

HOTLINE:       0988890092

Website : http://dayhoi.vn/

E-mail:         nguyenthailinh.idp@gmail.com 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét